Đừng bán hàng, bán sự khác biệt
Cập nhật vào: Thứ hai - 05/10/2020 14:59
Nhan đề chính: Đừng bán hàng, bán sự khác biệt
Tác giả : Lee B. Salz; Ng.d. Vân Anh.
Nhà xuất bản: Lao động
Năm xuất bản: 2019
Số trang: 374 tr.
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
ISBN: 978-604-9831-36-2
Ký hiệu kho: V v 2260/2020
Nội dung cuốn sách gồm những phần sau:
Chương 1: Chuyên viên tư vấn bán hàng tuyệt vời nhất.
Chương 2: Khác biệt hóa có phải là nhiệm vụ của bộ phận tiếp thị sản phẩm không.
Chương 3: Căn nguyên gây ra sự thất vọng của người bán hàng.
Chương 4: Bạn sẽ trả bao nhiêu cho những món hàng miễn phí?
Chương 5: Đi tìm yếu tố khác biệt của riêng bạn.
Chương 6: Ai quan tâm đến những yếu tố khác biệt của bạn?
Chương 7: Liệu bạn có đang để người mua tự diễn giải yếu tố khác biệt không?
Chương 8: Khi người mua không nhận thấy được các giá trị khác biệt, thì đó là lỗi của ai?
Chương 9:Khác biệt thông qua cách tiếp cận bán hàng.
Chương 10: Liên kết chiến lược khác biệt hóa trong bán hàng với người tác động quyết định (DI)
Chương 11: Phát triển một lý thuyết về tội phạm trong bán hàng.
Chương 12: Công cụ khác biệt hóa trong bán hàng tốt nhất.
Chương 13: Nghệ thuật chất vấn về định vị các yếu tố khác biệt.
Chương 14: Định hình lại những tiêu chí quyết định của người mua.
Chương 15: Gián đoạn quá trình mua bán bằng sự khác biệt hóa trong bán hàng.
Chương 16: Sự phản đối của khách hàng.
Chương 17: Cơ hội cuối cùng để tạo nên sự khác biệt trong mắt khách hàng.
Chương 18: Luôn đổi mới chiến lược.
Chương 19: Sự khác biệt hấp dẫn.
Tác giả : Lee B. Salz; Ng.d. Vân Anh.
Nhà xuất bản: Lao động
Năm xuất bản: 2019
Số trang: 374 tr.
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
ISBN: 978-604-9831-36-2
Lời giới thiệu: Khác biệt trong bán hàng không phải là làm thế nào để trở nên độc nhất mà là phải trở nên khác biệt.
Trong thế giới kinh doanh khốc liệt với hàng tá đối thủ cạnh tranh, làm thế nào để nhân viên bán hàng và công ty của bạn có thể trở nên khác biệt và nắm chắc phần thắng trong tay.
Bạn sẽ phải hạ giá sản phẩm hay dịch vụ của mình ư?
Bạn sẽ phải chiều theo ý muốn của khách hàng và không thể làm chủ được cuộc giao dịch này?
Hay ngược lại bạn có thể định hình tiêu chí quyết định của người mua, trở nên khác biệt chứ không phải độc nhất?
Điểm khác biệt đầy sức hấp dẫn chính là BẠN…
Hãy biến điều đó trở nên vô giá.
Và “Đừng bán hàng – Bán sự khác biệt” sẽ cho bạn thấy 19 tuyệt chiêu chốt sale khiến khách hàng không thể chối từ.
Từ khóa: Bán hàng; Tiếp thị; Bí quyết thành công; Thương mại.Trong thế giới kinh doanh khốc liệt với hàng tá đối thủ cạnh tranh, làm thế nào để nhân viên bán hàng và công ty của bạn có thể trở nên khác biệt và nắm chắc phần thắng trong tay.
Bạn sẽ phải hạ giá sản phẩm hay dịch vụ của mình ư?
Bạn sẽ phải chiều theo ý muốn của khách hàng và không thể làm chủ được cuộc giao dịch này?
Hay ngược lại bạn có thể định hình tiêu chí quyết định của người mua, trở nên khác biệt chứ không phải độc nhất?
Điểm khác biệt đầy sức hấp dẫn chính là BẠN…
Hãy biến điều đó trở nên vô giá.
Và “Đừng bán hàng – Bán sự khác biệt” sẽ cho bạn thấy 19 tuyệt chiêu chốt sale khiến khách hàng không thể chối từ.
Ký hiệu kho: V v 2260/2020
Nội dung cuốn sách gồm những phần sau:
Chương 1: Chuyên viên tư vấn bán hàng tuyệt vời nhất.
Chương 2: Khác biệt hóa có phải là nhiệm vụ của bộ phận tiếp thị sản phẩm không.
Chương 3: Căn nguyên gây ra sự thất vọng của người bán hàng.
Chương 4: Bạn sẽ trả bao nhiêu cho những món hàng miễn phí?
Chương 5: Đi tìm yếu tố khác biệt của riêng bạn.
Chương 6: Ai quan tâm đến những yếu tố khác biệt của bạn?
Chương 7: Liệu bạn có đang để người mua tự diễn giải yếu tố khác biệt không?
Chương 8: Khi người mua không nhận thấy được các giá trị khác biệt, thì đó là lỗi của ai?
Chương 9:Khác biệt thông qua cách tiếp cận bán hàng.
Chương 10: Liên kết chiến lược khác biệt hóa trong bán hàng với người tác động quyết định (DI)
Chương 11: Phát triển một lý thuyết về tội phạm trong bán hàng.
Chương 12: Công cụ khác biệt hóa trong bán hàng tốt nhất.
Chương 13: Nghệ thuật chất vấn về định vị các yếu tố khác biệt.
Chương 14: Định hình lại những tiêu chí quyết định của người mua.
Chương 15: Gián đoạn quá trình mua bán bằng sự khác biệt hóa trong bán hàng.
Chương 16: Sự phản đối của khách hàng.
Chương 17: Cơ hội cuối cùng để tạo nên sự khác biệt trong mắt khách hàng.
Chương 18: Luôn đổi mới chiến lược.
Chương 19: Sự khác biệt hấp dẫn.