Educational Change Amongst English Language College Teachers in China
Cập nhật vào: Thứ năm - 08/10/2020 04:32
Nhan đề chính: Educational Change Amongst English Language College Teachers in China
Nhan đề dịch: Thay đổi giáo dục giữa các giáo viên trường cao đẳng tiếng Anh ở Trung Quốc
Tác giả: Yulong Li
Nhà xuất bản: Springer, Cham
Năm xuất bản: 2020
Số trang: 149 tr
Ngôn ngữ: TiếngAnh
ISBN: 978-981-15-3052-4
SpringerLink
Nội dung cuốn sách gồm những phần sau:
Giới thiệu
Giáo viên EAP và EAP
Phương pháp nghiên cứu
Kết quả
Thảo luận
Hàm ý và kết luận
Nhan đề dịch: Thay đổi giáo dục giữa các giáo viên trường cao đẳng tiếng Anh ở Trung Quốc
Tác giả: Yulong Li
Nhà xuất bản: Springer, Cham
Năm xuất bản: 2020
Số trang: 149 tr
Ngôn ngữ: TiếngAnh
ISBN: 978-981-15-3052-4
SpringerLink
Lời giới thiệu: Cuốn sách truy cập mở này cung cấp những hiểu biết nhân học về hành trình gian nan nhưng bổ ích liên quan đến quá trình chuyển đổi sư phạm của các giáo viên TESOL được chọn sang dạy tiếng Anh cho Mục đích Học thuật (EAP) tại các trường đại học ở Thượng Hải, khu vực đô thị lớn nhất ở Trung Quốc.
Áp dụng sự kết hợp độc đáo giữa dân tộc học và hiện tượng học, cuốn sách đưa ra những quan điểm mới đầy sáng tạo về nghiên cứu giáo dục giáo viên. Dựa trên lý thuyết giáo dục ngôn ngữ mới nhất, nó phác thảo một cách tiếp cận thân thiện với học viên để xóa mù chữ EAP. Người đọc giáo viên sẽ đặc biệt hưởng lợi từ các nghiên cứu điển hình được trình bày ở đây, cung cấp các mô hình vai trò cho sự thay đổi của giáo viên trong cải cách giáo dục, cũng như lời khuyên về sự nghiệp học tập của họ. Ngoài việc giải quyết lỗ hổng nghiên cứu kịp thời và quan trọng về giáo viên EAP ở các nước không phải phương Tây, cuốn sách là lựa chọn lý tưởng cho những độc giả quan tâm đến cập nhật về giáo dục tiếng Anh ở Trung Quốc.
Từ khóa: Giáo dục; Giáo dục đại hoc; Tiếng Anh; Trung Quốc.Áp dụng sự kết hợp độc đáo giữa dân tộc học và hiện tượng học, cuốn sách đưa ra những quan điểm mới đầy sáng tạo về nghiên cứu giáo dục giáo viên. Dựa trên lý thuyết giáo dục ngôn ngữ mới nhất, nó phác thảo một cách tiếp cận thân thiện với học viên để xóa mù chữ EAP. Người đọc giáo viên sẽ đặc biệt hưởng lợi từ các nghiên cứu điển hình được trình bày ở đây, cung cấp các mô hình vai trò cho sự thay đổi của giáo viên trong cải cách giáo dục, cũng như lời khuyên về sự nghiệp học tập của họ. Ngoài việc giải quyết lỗ hổng nghiên cứu kịp thời và quan trọng về giáo viên EAP ở các nước không phải phương Tây, cuốn sách là lựa chọn lý tưởng cho những độc giả quan tâm đến cập nhật về giáo dục tiếng Anh ở Trung Quốc.
Nội dung cuốn sách gồm những phần sau:
Giới thiệu
Giáo viên EAP và EAP
Phương pháp nghiên cứu
Kết quả
Thảo luận
Hàm ý và kết luận