Hướng nội - Sức mạnh tiềm ẩn trong bán hàng
Cập nhật vào: Thứ sáu - 09/10/2020 00:04
Nhan đề chính: Hướng nội - Sức mạnh tiềm ẩn trong bán hàng
Tác giả : Sean Lim; Dịch: Lê Thiện
Nhà xuất bản: Thanh niên
Năm xuất bản: 2018
Số trang: 275 trang
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
ISBN: 978604649297
Ký hiệu kho: Vv 2226/2020
Nội dung cuốn sách gồm những phần sau:
Phần 1 : Bán hàng và người sống hướng nội
Phần 2 : Quy trình bán hàng I M P A C T
Định vị ban đầu
Lựa chọn thị trường mục tiêu
Chuẩn bị tiếp cận khách hang
Tiếp cận khách hang
Chuyển đổi
Đánh giá kịp thời
Tác giả : Sean Lim; Dịch: Lê Thiện
Nhà xuất bản: Thanh niên
Năm xuất bản: 2018
Số trang: 275 trang
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
ISBN: 978604649297
Lời giới thiệu: Nhắc đến bán hàng, người ta sẽ nghĩ đến những người khéo léo trong giao tiếp, cởi mở, hồ hởi với tất cả mọi người. Nhắc đến người hướng nội, người ta sẽ nghĩ đến những người ít nói kiệm lời, thu mình về một thế giới, ít giao tiếp và không muốn người khác nói chuyện quá nhiều về mình. Hai cụm từ “bán hàng” và “người hướng nội” dường như không hề liên quan đến nhau. Nhưng nếu người hướng nội có đam mê kinh doanh, đam mê bán hàng thì phải làm sao? Cuốn sách “Hướng nội, sức mạnh tiềm ẩn trong bán hàng” sẽ là người dẫn lối cho các bạn hướng nội đến được với đam mê của mình và thành công trong trong lĩnh vực tưởng như không hề phù hợp đó.
Qua việc tạo dựng cho bản thân một sự nghiệp thành công và được ghi nhận, tác giả đã vạch trần những định kiến cho rằng một người hướng nội không thể trở thành một người bán hàng thành công. Chắc chắn, không phải tất cả những người hướng nội sẽ thành công, cũng như không phải tất cả những người hướng ngoại sẽ vượt trội. Nhưng khi nói đến việc thành công trong bán hàng, người hướng nội không phải là tâm điểm. Đưa ra năm cách để chuẩn bị cho sự thành công cho người hướng nội, tất cả những gì người hướng nội cần làm là đọc, nghiền ngẫm, tận dụng lợi thế của mình và nắm bắt lấy cơ hội.
Từ khóa: Bán hàng; Hướng nội; Tính cách; Tâm lí cá nhân; Tâm lí họcQua việc tạo dựng cho bản thân một sự nghiệp thành công và được ghi nhận, tác giả đã vạch trần những định kiến cho rằng một người hướng nội không thể trở thành một người bán hàng thành công. Chắc chắn, không phải tất cả những người hướng nội sẽ thành công, cũng như không phải tất cả những người hướng ngoại sẽ vượt trội. Nhưng khi nói đến việc thành công trong bán hàng, người hướng nội không phải là tâm điểm. Đưa ra năm cách để chuẩn bị cho sự thành công cho người hướng nội, tất cả những gì người hướng nội cần làm là đọc, nghiền ngẫm, tận dụng lợi thế của mình và nắm bắt lấy cơ hội.
Ký hiệu kho: Vv 2226/2020
Nội dung cuốn sách gồm những phần sau:
Phần 1 : Bán hàng và người sống hướng nội
Phần 2 : Quy trình bán hàng I M P A C T
Định vị ban đầu
Lựa chọn thị trường mục tiêu
Chuẩn bị tiếp cận khách hang
Tiếp cận khách hang
Chuyển đổi
Đánh giá kịp thời