Indigenous Pathways, Transitions and Participation in Higher Education
Cập nhật vào: Thứ tư - 07/10/2020 14:42
Nhan đề chính: Indigenous Pathways, Transitions and Participation in Higher Education
Nhan đề dịch: Con đường bản địa, chuyển tiếp và tham gia vào giáo dục đại học
Tác giả: Jack Frawley, Steve Larkin, James A. Smith
Nhà xuất bản: Springer, Singapore
Năm xuất bản: 2017
Số trang: 287 tr.
Ngôn ngữ: Tiếng Anh
ISSN: 978-981-10-4062-7
SpringerLink
Nội dung cuốn sách gồm những phần sau:
Con đường bản địa và quá trình chuyển đổi sang giáo dục đại học: Giới thiệu
Tìm hiểu về mối quan hệ giữa công bằng và chính sách giáo dục đại học bản địa ở Úc
Chúng ta biết gì về sự tham gia của cộng đồng vào các môi trường giáo dục bản địa và mức độ ảnh hưởng của điều này đối với các con đường vào giáo dục đại học?
Khung thiết kế và đánh giá để công nhận hóa các trường đại học Úc
Kiến thức bản địa, các thuộc tính tốt nghiệp và sự thừa nhận của việc học trước để có vị trí nâng cao: Căng thẳng trong Học viện
Thực hành, Chương trình và Định hướng Tương lai
Bạn phải đóng dấu vào mọi thứ: Câu chuyện thành công đầy gợn sóng
Quyền Tiếp cận Giáo dục Sau Trung học của Người Bản địa Canada: Tinh thần của 'Con trâu mới'
Quan điểm về tạo điều kiện giáo dục cho sinh viên bản địa tại ba trường đại học toàn diện trong khu vực Úc
Cách chúng ta kinh doanh: Thiết lập chương trình nghị sự cho năng lực văn hóa tại Đại học Sydney
Sư phạm của bà nội: Bài học hỗ trợ việc đi học của sinh viên bản xứ tại các trường đại học
Giải quyết sự xâm nhập của người bản địa thông qua việc thúc đẩy sự tương tác với giáo dục đại học
Kiến thức kỹ thuật số và các yếu tố khác ảnh hưởng đến sự thành công của các khóa học trực tuyến trong các cộng đồng bản địa từ xa
Thúc đẩy sự gắn kết và thành công tại trường đại học thông qua việc tăng cường trải nghiệm học tập trực tuyến của sinh viên bản địa đang sống và học tập tại các cộng đồng xa xôi
Tác động của việc tạo điều kiện cho các chương trình đối với sự tham gia, thành công và duy trì của người bản xứ đối với giáo dục đại học Úc
Trường học 'Red Dirt' và Con đường vào Giáo dục Đại học
Từ chính sách đến thực hành trong giáo dục đại học: Các vấn đề xuyên suốt trong con đường bản địa, chuyển đổi và tham gia
Nhan đề dịch: Con đường bản địa, chuyển tiếp và tham gia vào giáo dục đại học
Tác giả: Jack Frawley, Steve Larkin, James A. Smith
Nhà xuất bản: Springer, Singapore
Năm xuất bản: 2017
Số trang: 287 tr.
Ngôn ngữ: Tiếng Anh
ISSN: 978-981-10-4062-7
SpringerLink
Lời giới thiệu: Cuốn sách này tập hợp các đóng góp của các nhà nghiên cứu, học giả, nhà hoạch định chính sách, các nhà thực hành, các chuyên gia và công dân có quan tâm hoặc kinh nghiệm về con đường bản địa và chuyển đổi sang giáo dục đại học. Đại học không dành cho tất cả mọi người, nhưng một trường đại học nên dành cho tất cả mọi người. Ở một mức độ nhất định, sự lựa chọn không tham gia vào giáo dục đại học cần được tôn trọng vì có những con đường và lý do khác để tham gia vào giáo dục và việc làm quan trọng về mặt văn hóa, xã hội và / hoặc kinh tế đối với xã hội. Những người chọn theo đuổi giáo dục đại học nên làm như vậy khi biết rằng có nhiều con đường vào giáo dục đại học và khi có sự hỗ trợ thích hợp sẽ được cung cấp để chuyển tiếp thành công.
Cuốn sách phác thảo các vấn đề về hòa nhập xã hội và công bằng trong giáo dục đại học, và những đóng góp rút ra từ kinh nghiệm thực tế để phản ánh các cách tiếp cận và chiến lược khác nhau hiện đang được áp dụng. Tập trung vào nghiên cứu, thiết kế chương trình, đánh giá chương trình, sáng kiến chính sách và tường thuật kinh nghiệm, cuốn sách thảo luận một cách nghiêm túc các vấn đề liên quan đến việc mở rộng sự tham gia.
Từ khóa: Giáo dục; Đại học; Sinh viên; Chính sách.Cuốn sách phác thảo các vấn đề về hòa nhập xã hội và công bằng trong giáo dục đại học, và những đóng góp rút ra từ kinh nghiệm thực tế để phản ánh các cách tiếp cận và chiến lược khác nhau hiện đang được áp dụng. Tập trung vào nghiên cứu, thiết kế chương trình, đánh giá chương trình, sáng kiến chính sách và tường thuật kinh nghiệm, cuốn sách thảo luận một cách nghiêm túc các vấn đề liên quan đến việc mở rộng sự tham gia.
Nội dung cuốn sách gồm những phần sau:
Con đường bản địa và quá trình chuyển đổi sang giáo dục đại học: Giới thiệu
Tìm hiểu về mối quan hệ giữa công bằng và chính sách giáo dục đại học bản địa ở Úc
Chúng ta biết gì về sự tham gia của cộng đồng vào các môi trường giáo dục bản địa và mức độ ảnh hưởng của điều này đối với các con đường vào giáo dục đại học?
Khung thiết kế và đánh giá để công nhận hóa các trường đại học Úc
Kiến thức bản địa, các thuộc tính tốt nghiệp và sự thừa nhận của việc học trước để có vị trí nâng cao: Căng thẳng trong Học viện
Thực hành, Chương trình và Định hướng Tương lai
Bạn phải đóng dấu vào mọi thứ: Câu chuyện thành công đầy gợn sóng
Quyền Tiếp cận Giáo dục Sau Trung học của Người Bản địa Canada: Tinh thần của 'Con trâu mới'
Quan điểm về tạo điều kiện giáo dục cho sinh viên bản địa tại ba trường đại học toàn diện trong khu vực Úc
Cách chúng ta kinh doanh: Thiết lập chương trình nghị sự cho năng lực văn hóa tại Đại học Sydney
Sư phạm của bà nội: Bài học hỗ trợ việc đi học của sinh viên bản xứ tại các trường đại học
Giải quyết sự xâm nhập của người bản địa thông qua việc thúc đẩy sự tương tác với giáo dục đại học
Kiến thức kỹ thuật số và các yếu tố khác ảnh hưởng đến sự thành công của các khóa học trực tuyến trong các cộng đồng bản địa từ xa
Thúc đẩy sự gắn kết và thành công tại trường đại học thông qua việc tăng cường trải nghiệm học tập trực tuyến của sinh viên bản địa đang sống và học tập tại các cộng đồng xa xôi
Tác động của việc tạo điều kiện cho các chương trình đối với sự tham gia, thành công và duy trì của người bản xứ đối với giáo dục đại học Úc
Trường học 'Red Dirt' và Con đường vào Giáo dục Đại học
Từ chính sách đến thực hành trong giáo dục đại học: Các vấn đề xuyên suốt trong con đường bản địa, chuyển đổi và tham gia