Promoting Active Citizenship
Cập nhật vào: Thứ ba - 13/10/2020 15:24
Nhan đề chính: Promoting Active Citizenship
Nhan đề dịch: Thúc đẩy tích cực quyền công dân
Tác giả: Karl Henrik Sivesind, Jo Saglie
Nhà xuất bản: Springer, Cham
Năm xuất bản: 2017
Số trang: 325 tr
Ngôn ngữ: TiếngAnh
ISBN: 978-3-319-55381-8
SpringerLink
Nội dung cuốn sách gồm những phần sau:
Việc Ngoài Hợp đồng Dịch vụ Phúc lợi có Thúc đẩy Quyền Công dân Tích cực không?
Vai trò thay đổi của việc cung cấp phúc lợi vì lợi nhuận và phi lợi nhuận ở Na Uy, Thụy Điển và Đan Mạch
Giáo dục và Chăm sóc Người cao tuổi ở Đan Mạch, Na Uy và Thụy Điển: Chính sách Quốc gia và Khung pháp lý dành cho Nhà cung cấp Tư nhân
Hướng tới Cung cấp Dịch vụ Phúc lợi Đa dạng hơn? Marketisation và việc quản lý địa phương của các trại dưỡng lão ở các nước Scandinavi
Quản lý địa phương của các trường học ở Scandinavia — Giữa Tiểu bang, Thị trường và Xã hội Dân sự
Quyền công dân tích cực trong các trường học và viện dưỡng lão ở Scandinavia
Loại nhà cung cấp dịch vụ có ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dùng không? Trường mẫu giáo, trường học và viện dưỡng lão công, vì lợi nhuận và phi lợi nhuận ở Na Uy
Tương lai của Mô hình Phúc lợi Scandinavia: Sự lựa chọn của người dùng, Hệ thống quản trị song song và Quyền công dân tích cực
Nhan đề dịch: Thúc đẩy tích cực quyền công dân
Tác giả: Karl Henrik Sivesind, Jo Saglie
Nhà xuất bản: Springer, Cham
Năm xuất bản: 2017
Số trang: 325 tr
Ngôn ngữ: TiếngAnh
ISBN: 978-3-319-55381-8
SpringerLink
Lời giới thiệu: Cuốn sách này phân tích sự khác biệt đáng kể trong tỷ lệ cung cấp tư nhân cho các dịch vụ cốt lõi trong giáo dục, y tế và dịch vụ xã hội ở các nước Scandinavia.
Các chương so sánh các quốc gia, khu vực dịch vụ và khu vực vì lợi nhuận, phi lợi nhuận và khu vực công. Mỗi loại tập trung vào các mức độ thay đổi khác nhau: sự kết hợp của các nhà cung cấp phúc lợi, luật pháp và quy định quốc gia, quản trị ở các thành phố, viện dưỡng lão và trường học, và cuối cùng là hậu quả mà người sử dụng dịch vụ phải gánh chịu.
Các tác giả hỏi sự kết hợp nào giữa cấu trúc quản trị, nhà cung cấp dịch vụ và sự lựa chọn của người dùng sẽ mang lại kết quả tốt nhất cho quyền công dân tích cực. Thúc đẩy Quyền Công dân Tích cực sẽ được sinh viên và học giả quan tâm trong nhiều lĩnh vực, bao gồm Quản lý và Hành chính Công, Quản lý Phi lợi nhuận, Chính sách Xã hội, Đổi mới trong Dịch vụ Công, Chăm sóc Xã hội và Giáo dục và Nghiên cứu Trường học.
Từ khóa: Việc làm; Chính sách xã hội; Phúc lợi xã hội.Các chương so sánh các quốc gia, khu vực dịch vụ và khu vực vì lợi nhuận, phi lợi nhuận và khu vực công. Mỗi loại tập trung vào các mức độ thay đổi khác nhau: sự kết hợp của các nhà cung cấp phúc lợi, luật pháp và quy định quốc gia, quản trị ở các thành phố, viện dưỡng lão và trường học, và cuối cùng là hậu quả mà người sử dụng dịch vụ phải gánh chịu.
Các tác giả hỏi sự kết hợp nào giữa cấu trúc quản trị, nhà cung cấp dịch vụ và sự lựa chọn của người dùng sẽ mang lại kết quả tốt nhất cho quyền công dân tích cực. Thúc đẩy Quyền Công dân Tích cực sẽ được sinh viên và học giả quan tâm trong nhiều lĩnh vực, bao gồm Quản lý và Hành chính Công, Quản lý Phi lợi nhuận, Chính sách Xã hội, Đổi mới trong Dịch vụ Công, Chăm sóc Xã hội và Giáo dục và Nghiên cứu Trường học.
Nội dung cuốn sách gồm những phần sau:
Việc Ngoài Hợp đồng Dịch vụ Phúc lợi có Thúc đẩy Quyền Công dân Tích cực không?
Vai trò thay đổi của việc cung cấp phúc lợi vì lợi nhuận và phi lợi nhuận ở Na Uy, Thụy Điển và Đan Mạch
Giáo dục và Chăm sóc Người cao tuổi ở Đan Mạch, Na Uy và Thụy Điển: Chính sách Quốc gia và Khung pháp lý dành cho Nhà cung cấp Tư nhân
Hướng tới Cung cấp Dịch vụ Phúc lợi Đa dạng hơn? Marketisation và việc quản lý địa phương của các trại dưỡng lão ở các nước Scandinavi
Quản lý địa phương của các trường học ở Scandinavia — Giữa Tiểu bang, Thị trường và Xã hội Dân sự
Quyền công dân tích cực trong các trường học và viện dưỡng lão ở Scandinavia
Loại nhà cung cấp dịch vụ có ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dùng không? Trường mẫu giáo, trường học và viện dưỡng lão công, vì lợi nhuận và phi lợi nhuận ở Na Uy
Tương lai của Mô hình Phúc lợi Scandinavia: Sự lựa chọn của người dùng, Hệ thống quản trị song song và Quyền công dân tích cực