Baking Business Sustainability Through Life Cycle Management
Cập nhật vào: Thứ năm - 17/10/2024 04:54
Nhan đề chính: Baking Business Sustainability Through Life Cycle Management
Nhan đề dịch: Phát triển bền vững doanh nghiệp làm bánh thông qua quản lý vòng đời sản phẩm
Tác giả: João Miguel Ferreira da Rocha
Nhà xuất bản: Springer, Cham
Năm xuất bản: 2023
Số trang: 313 tr.
Ngôn ngữ: Tiếng Anh
ISBN: 978-3-031-25027-9
SpringerLink
Lời giới thiệu: Cuốn sách bắt đầu bằng cách trình bày thông tin cơ bản về đánh giá vòng đời và dấu ấn môi trường sản phẩm của ngành công nghiệp bánh mì, đề xuất phân tích đánh giá tính bền vững trong môi trường và xã hội và đưa ra các khuyến nghị để tối ưu hóa toàn diện hiệu suất kinh tế và môi trường. Phần thứ hai tập trung vào tính bền vững trong ngành công nghiệp bánh mì, tập trung vào khu vực từ Châu Âu đến Châu Mỹ đến Châu Phi và xa hơn nữa. Phần thứ ba xem xét sâu về tính khả thi và hiệu quả kinh tế trong ngành công nghiệp bánh mì, bao gồm khả năng kinh tế của các kịch bản khác nhau đối với chuỗi giá trị dựa trên bánh mì và hình thành các mô hình kinh doanh hiệu quả cho các tiệm bánh. Phần cuối cùng tập trung vào những đổi mới mới nhất trong ngành công nghiệp bánh mì hiện tại, bao gồm tác động của đổi mới trong ngành bánh mì đối với tăng trưởng khả năng phục hồi của doanh nghiệp, hệ thống thương mại và các mô hình kinh doanh mới trong hệ thống thực phẩm khu vực dành cho nông dân và công ty, dựa trên phương pháp tiếp cận đa tác nhân. Những đổi mới trong ngành công nghiệp bánh mì đang ở mức cao nhất mọi thời đại, với các mô hình kinh tế và tính bền vững mới được giới thiệu, cùng với các rủi ro thị trường liên quan. Văn bản kịp thời và đầy tham vọng này nhằm mục đích đề cập đến tất cả các tiến bộ và phương pháp mới nhất để kết hợp thành công vào các doanh nghiệp sản xuất bánh mì.
Từ khóa: Bánh mì. Sản xuất. Vòng đời sản phẩm. Phân tích. Doanh nghiệp.
Nội dung cuốn sách gồm những phần sau
Đánh giá vòng đời và dấu chân môi trường của sản phẩm trong ngành công nghiệp bánh mì
Đánh giá vòng đời phát triển bền vững của ngành công nghiệp bánh mì (Đề xuất phân tích đánh giá phát triển bền vững bằng dấu chân môi trường và xã hội)
Dấu chân môi trường của sản phẩm và ngành công nghiệp bánh mì
Đánh giá vòng đời và dấu chân môi trường của sản phẩm: Khuyến nghị để tối ưu hóa toàn diện hiệu suất kinh tế và môi trường
Tính bền vững của ngành công nghiệp bánh nướng
Đảm bảo tính bền vững của ngành công nghiệp bánh nướng ở Bắc Macedonia
Phương pháp tiếp cận bền vững của ngành công nghiệp làm bánh dọc theo chuỗi cung ứng thực phẩm
Đánh giá tính bền vững của ngành công nghiệp làm bánh tuân thủ các yêu cầu về tiêu chuẩn: Trường hợp của Romania
Tổng quan về phương pháp tiếp cận bền vững của toàn nước Mỹ trong toàn ngành công nghiệp làm bánh: Phương pháp tiếp cận phân tích-mô tả
Tổng quan về phương pháp tiếp cận bền vững của châu Á trong ngành công nghiệp làm bánh
Kinh nghiệm của châu Phi trong việc đảm bảo tính bền vững trong ngành công nghiệp làm bánh
Kinh nghiệm của Ấn Độ trong việc đảm bảo tính bền vững trong ngành công nghiệp làm bánh
Khả thi kinh tế và hiệu quả trong ngành công nghiệp bánh mì
Đo lường hiệu suất kinh doanh bánh nướng
Hình thành mô hình kinh doanh hiệu quả cho tiệm bánh
Đánh giá năng lực cạnh tranh bền vững của các doanh nghiệp nông nghiệp trên thị trường ngũ cốc: Trường hợp của Ukraine
Khả thi kinh tế và tính bền vững trong ngành công nghiệp bánh nướng/Simeuna – Nhà sản xuất bánh mì có sản xuất ngũ cốc riêng
Những đổi mới trong ngành công nghiệp bánh nướng
Tác động của đổi mới trong ngành bánh mì đối với tăng trưởng khả năng phục hồi của doanh nghiệp
Đổi mới trong ngành bánh mì
Đổi mới trong hệ thống thương mại của ngành bánh mì nhỏ
Mô hình kinh doanh mới trong hệ thống thực phẩm dành cho nông dân và công ty, dựa trên phương pháp tiếp cận đa tác nhân
Vai trò của phụ nữ nông thôn trong ngành bánh mì – Tạo việc làm và duy trì việc làm ở khu vực nông thôn