BUiD Doctoral Research Conference 2022 Multidisciplinary Studies
Cập nhật vào: Thứ hai - 28/10/2024 04:32
Nhan đề chính: BUiD Doctoral Research Conference 2022
Multidisciplinary Studies
Nhan đề dịch: Hội nghị nghiên cứu tiến sĩ BUiD 2022
Nghiên cứu đa ngành
Tác giả: Khalid Al Marri, Farzana Mir, Solomon David, Aos Aljuboori
Nhà xuất bản: Springer Cham
Năm xuất bản: 2023
Số trang: 218 tr.
Ngôn ngữ: Tiếng Anh
ISBN: 978-3-031-27462-6
SpringerLink
Lời giới thiệu:
Cuốn sách truy cập mở này trình bày những đóng góp được chọn lọc về nhiều lĩnh vực khoa học và công nghệ có nguồn gốc từ Hội nghị nghiên cứu tiến sĩ BUiD (BDRC 2022). Sách thảo luận về các chủ đề sau: quản lý dự án, các yếu tố kinh tế vĩ mô, cách mạng công nghiệp lần thứ tư, tính linh hoạt, đa văn hóa, sự đa dạng, hòa nhập, lãnh đạo, ngôn ngữ, phân tích diễn ngôn, chương trình giảng dạy, tư duy phản biện, lập trình, học trực tuyến và thông gió tự nhiên. Những đóng góp phản ánh bản chất đa diện của nghiên cứu trong ba ngành học thuật, tức là nhân văn, khoa học chính thống và khoa học ứng dụng. Ấn phẩm này chia sẻ với độc giả các nghiên cứu thực sự và những suy ngẫm từ những người hành nghề về thực tiễn và hiểu biết hiện tại trong ba ngành học thuật. Những phát hiện quan trọng của các nghiên cứu này có ý nghĩa đáng kể về mặt giáo dục, công nghiệp và kinh tế.
Từ khóa: Sự đổi mới; Thiết kế bền vững; BDRC 2022; Giáo dục khoa học; Phát triển; Trung Đông.
Nội dung cuốn sách gồm những phần sau:
- Dự án phát triển kiến thức: Những điều cơ bản cho một dự án hoàn chỉnh kỷ luật quản lý kiến thức
- Tác động của các yếu tố kinh tế vĩ mô lên chỉ số Nifty Auto
- Đảm bảo các yêu cầu kết nối của cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư tại UAE
- Nâng cao việc cung cấp sản phẩm thông qua việc áp dụng mô hình hoạt động sáng tạo dựa trên phương pháp cung cấp linh hoạt lai: Trường hợp công nghệ truyền thông thông tin Nhà cung cấp dịch vụ “ICT”
- Thực hành thành công của lãnh đạo trong việc cải thiện trường học: Nghiên cứu trường hợp tại một Trường tư thục ở Dubai
- Giáo dục người học có SEND tại một trường tư thục chính thống ở Dubai: Hiệu quả và thách thức của việc thực hiện chính sách
- Vai trò của sự gắn kết từ vựng trong việc cải thiện chất lượng viết bài luận của học sinh lớp 12
- Hồ sơ kỹ năng tư duy phản biện của học sinh trung học trong chương trình học Hóa học AP
- Chuyển từ chương trình giảng dạy theo môn học sang chương trình giảng dạy theo kỹ năng tại các trường học ở Abu Dhabi: Liệu nó có dẫn đến cải cách không? - Một bài phân tích lý thuyết và nghiên cứu trường hợp tại một trong những trường tư thục ở Abu Dhabi
- Hệ thống giáo dục ở Syria sau xung đột – Xem xét PIRLS như một biện pháp đánh giá quốc tế để đảm bảo chất lượng thành tích của học sinh
- Sử dụng Nearpod để thúc đẩy sự tham gia vào các lớp học ESL trực tuyến: Một nghiên cứu phương pháp hỗn hợp trong bối cảnh giáo dục đại học
- Nghiên cứu thực hành học lập trình theo khối của học sinh Emirati trong bối cảnh học trực tuyến: Bằng chứng từ chương trình quốc gia UAE
- Một nghiên cứu định lượng về tác động của việc học trực tuyến đối với kỹ năng đọc hiểu
- Nghiên cứu mô phỏng về tác động của thiết kế sân trong đến thông gió tự nhiên: Nghiên cứu trường hợp về một trung tâm làm đẹp ở Đức
- Một cách tiếp cận bền vững để cải thiện thiết kế nội thất của không gian hiện có: Trường hợp của Sảnh chính BUiD
- Tóm tắt nguồn cấp dữ liệu Twitter bằng cách sử dụng tần suất có trọng số
- Bảo trì phòng ngừa bằng nhựa đường tái chế: Đánh giá
- Tổng quan về sự xuống cấp của bê tông do sự tấn công của sulfat và so sánh các yêu cầu của nó trong các quy định quốc tế
Multidisciplinary Studies
Nhan đề dịch: Hội nghị nghiên cứu tiến sĩ BUiD 2022
Nghiên cứu đa ngành
Tác giả: Khalid Al Marri, Farzana Mir, Solomon David, Aos Aljuboori
Nhà xuất bản: Springer Cham
Năm xuất bản: 2023
Số trang: 218 tr.
Ngôn ngữ: Tiếng Anh
ISBN: 978-3-031-27462-6
SpringerLink
Lời giới thiệu:
Cuốn sách truy cập mở này trình bày những đóng góp được chọn lọc về nhiều lĩnh vực khoa học và công nghệ có nguồn gốc từ Hội nghị nghiên cứu tiến sĩ BUiD (BDRC 2022). Sách thảo luận về các chủ đề sau: quản lý dự án, các yếu tố kinh tế vĩ mô, cách mạng công nghiệp lần thứ tư, tính linh hoạt, đa văn hóa, sự đa dạng, hòa nhập, lãnh đạo, ngôn ngữ, phân tích diễn ngôn, chương trình giảng dạy, tư duy phản biện, lập trình, học trực tuyến và thông gió tự nhiên. Những đóng góp phản ánh bản chất đa diện của nghiên cứu trong ba ngành học thuật, tức là nhân văn, khoa học chính thống và khoa học ứng dụng. Ấn phẩm này chia sẻ với độc giả các nghiên cứu thực sự và những suy ngẫm từ những người hành nghề về thực tiễn và hiểu biết hiện tại trong ba ngành học thuật. Những phát hiện quan trọng của các nghiên cứu này có ý nghĩa đáng kể về mặt giáo dục, công nghiệp và kinh tế.
Từ khóa: Sự đổi mới; Thiết kế bền vững; BDRC 2022; Giáo dục khoa học; Phát triển; Trung Đông.
Nội dung cuốn sách gồm những phần sau:
- Dự án phát triển kiến thức: Những điều cơ bản cho một dự án hoàn chỉnh kỷ luật quản lý kiến thức
- Tác động của các yếu tố kinh tế vĩ mô lên chỉ số Nifty Auto
- Đảm bảo các yêu cầu kết nối của cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư tại UAE
- Nâng cao việc cung cấp sản phẩm thông qua việc áp dụng mô hình hoạt động sáng tạo dựa trên phương pháp cung cấp linh hoạt lai: Trường hợp công nghệ truyền thông thông tin Nhà cung cấp dịch vụ “ICT”
- Thực hành thành công của lãnh đạo trong việc cải thiện trường học: Nghiên cứu trường hợp tại một Trường tư thục ở Dubai
- Giáo dục người học có SEND tại một trường tư thục chính thống ở Dubai: Hiệu quả và thách thức của việc thực hiện chính sách
- Vai trò của sự gắn kết từ vựng trong việc cải thiện chất lượng viết bài luận của học sinh lớp 12
- Hồ sơ kỹ năng tư duy phản biện của học sinh trung học trong chương trình học Hóa học AP
- Chuyển từ chương trình giảng dạy theo môn học sang chương trình giảng dạy theo kỹ năng tại các trường học ở Abu Dhabi: Liệu nó có dẫn đến cải cách không? - Một bài phân tích lý thuyết và nghiên cứu trường hợp tại một trong những trường tư thục ở Abu Dhabi
- Hệ thống giáo dục ở Syria sau xung đột – Xem xét PIRLS như một biện pháp đánh giá quốc tế để đảm bảo chất lượng thành tích của học sinh
- Sử dụng Nearpod để thúc đẩy sự tham gia vào các lớp học ESL trực tuyến: Một nghiên cứu phương pháp hỗn hợp trong bối cảnh giáo dục đại học
- Nghiên cứu thực hành học lập trình theo khối của học sinh Emirati trong bối cảnh học trực tuyến: Bằng chứng từ chương trình quốc gia UAE
- Một nghiên cứu định lượng về tác động của việc học trực tuyến đối với kỹ năng đọc hiểu
- Nghiên cứu mô phỏng về tác động của thiết kế sân trong đến thông gió tự nhiên: Nghiên cứu trường hợp về một trung tâm làm đẹp ở Đức
- Một cách tiếp cận bền vững để cải thiện thiết kế nội thất của không gian hiện có: Trường hợp của Sảnh chính BUiD
- Tóm tắt nguồn cấp dữ liệu Twitter bằng cách sử dụng tần suất có trọng số
- Bảo trì phòng ngừa bằng nhựa đường tái chế: Đánh giá
- Tổng quan về sự xuống cấp của bê tông do sự tấn công của sulfat và so sánh các yêu cầu của nó trong các quy định quốc tế