Design and Control of Hybrid Brake-by-Wire System for Autonomous Vehicle
Cập nhật vào: Thứ ba - 28/11/2023 14:59
Nhan đề chính: Design and Control of Hybrid Brake-by-Wire System for Autonomous Vehicle
Nhan đề dịch: Thiết kế và điều khiển hệ thống phanh dây hỗn hợp cho xe tự lái
Tác giả: Donghai Hu
Nhà xuất bản: Springer Cham
Năm xuất bản: 2022
Số trang: 158 tr.
Ngôn ngữ: Tiếng Anh
ISBN: 978-981-16-8946-8
SpringerLink
Lời giới thiệu: Cuốn sách này thiết lập các mô hình về động cơ điện, hệ thống phanh hỗn hợp thủy lực, hệ thống phanh tích hợp điện từ và ma sát. Xem xét hai nguyên tắc về an toàn và tiết kiệm năng lượng, đề xuất phương pháp thiết kế tối ưu hóa hệ thống phanh dây hỗn hợp và đề xuất phương pháp tối ưu hóa phân bổ lực phanh ở các chế độ phanh khác nhau.
Phương pháp của cuốn sách là sử dụng hàm Lyapunov thông dụng để phân tích tính ổn định của quá trình chuyển đổi chế độ phanh và thiết kế bộ điều khiển chuyển đổi chế độ phanh của hệ thống phanh dây hỗn hợp. Những tài liệu được lựa chọn cung cấp cho người đọc một số hướng dẫn trong việc thiết kế và điều khiển hệ thống truyền động phanh dây hỗn hợp cho xe tự lái trong tương lai.
Từ khóa: Phanh điện từ, phanh điện thủy lực, xe tự lái, Lyapunov
Nội dung cuốn sách gồm những phần sau:
- Tình trạng ngành công nghiệp hệ thống phanh dây hỗn hợp
- Tình trạng nghiên cứu hệ thống phanh dây hỗn hợp
- Mô hình hóa hệ thống phanh dây hỗn hợp
- Thiết kế hệ thống phanh dây hỗn hợp
- Kiểm soát phân bổ lực phanh của hệ thống phanh dây hỗn hợp
- Điều khiển chuyển đổi chế độ của hệ thống phanh dây hỗn hợp
Nhan đề dịch: Thiết kế và điều khiển hệ thống phanh dây hỗn hợp cho xe tự lái
Tác giả: Donghai Hu
Nhà xuất bản: Springer Cham
Năm xuất bản: 2022
Số trang: 158 tr.
Ngôn ngữ: Tiếng Anh
ISBN: 978-981-16-8946-8
SpringerLink
Lời giới thiệu: Cuốn sách này thiết lập các mô hình về động cơ điện, hệ thống phanh hỗn hợp thủy lực, hệ thống phanh tích hợp điện từ và ma sát. Xem xét hai nguyên tắc về an toàn và tiết kiệm năng lượng, đề xuất phương pháp thiết kế tối ưu hóa hệ thống phanh dây hỗn hợp và đề xuất phương pháp tối ưu hóa phân bổ lực phanh ở các chế độ phanh khác nhau.
Phương pháp của cuốn sách là sử dụng hàm Lyapunov thông dụng để phân tích tính ổn định của quá trình chuyển đổi chế độ phanh và thiết kế bộ điều khiển chuyển đổi chế độ phanh của hệ thống phanh dây hỗn hợp. Những tài liệu được lựa chọn cung cấp cho người đọc một số hướng dẫn trong việc thiết kế và điều khiển hệ thống truyền động phanh dây hỗn hợp cho xe tự lái trong tương lai.
Từ khóa: Phanh điện từ, phanh điện thủy lực, xe tự lái, Lyapunov
Nội dung cuốn sách gồm những phần sau:
- Tình trạng ngành công nghiệp hệ thống phanh dây hỗn hợp
- Tình trạng nghiên cứu hệ thống phanh dây hỗn hợp
- Mô hình hóa hệ thống phanh dây hỗn hợp
- Thiết kế hệ thống phanh dây hỗn hợp
- Kiểm soát phân bổ lực phanh của hệ thống phanh dây hỗn hợp
- Điều khiển chuyển đổi chế độ của hệ thống phanh dây hỗn hợp