Digitalisation: Opportunities and Challenges for Business Vol: 1
Cập nhật vào: Thứ hai - 07/10/2024 09:49
Nhan đề chính: Digitalisation: Opportunities and Challenges for Business Vol: 1
Nhan đề dịch: Số hóa: Cơ hội và thách thức cho doanh nghiệp. Tập: 1
Tác giả: Bahaaeddin Alareeni, Allam Hamdan, Reem Khamis, Rim El Khoury
Nhà xuất bản: Springer Cham
Năm xuất bản: 2023
Số trang: 884tr.
Ngôn ngữ: Tiếng Anh
ISBN: 978-3-031-26953-0
SpringerLink
Lời giới thiệu:
Cuốn sách này đề cập đến những hàm ý của công nghệ, tinh thần kinh doanh và các tiện ích phát triển kinh doanh cho các ứng dụng trong xã hội. Trong biên bản cuốn sách này, chúng tôi cố gắng giải quyết tầm quan trọng và tác động của số hóa và đối với phát triển kinh doanh trong bối cảnh đa dạng kinh tế, tức là thông qua nhiều đề xuất về công nghệ hiện đại và hành động kinh doanh, và thông qua lăng kính của các nghiên cứu trường hợp, thí nghiệm, đánh giá thực nghiệm, chỉ để nêu tên một số lập trường và cách tiếp cận phương pháp nghiên cứu.
Cuốn sách này nêu bật một loạt các chủ đề trong lĩnh vực công nghệ, tinh thần kinh doanh, quản trị kinh doanh, kế toán và kinh tế có thể đóng góp vào sự phát triển kinh doanh ở các nước đang phát triển, chẳng hạn như máy học, trí tuệ nhân tạo, dữ liệu lớn, học sâu, học thông qua trò chơi, hệ thống thông tin quản lý, hệ thống thông tin kế toán, quản lý tri thức, tinh thần kinh doanh và doanh nghiệp xã hội, trách nhiệm xã hội và tính bền vững của doanh nghiệp, chính sách kinh doanh và quản lý chiến lược, quản lý và tổ chức quốc tế, hành vi tổ chức và quản lý nguồn nhân lực, quản lý hoạt động và nghiên cứu hậu cần, các vấn đề gây tranh cãi trong quản lý và tổ chức, chuyển mình, tinh thần kinh doanh và đổi mới của doanh nghiệp, các vấn đề pháp lý, đạo đức kinh doanh và quản trị công ty, các vấn đề tài chính của công ty, nghiên cứu phi truyền thống và phương pháp luận sáng tạo.
Từ khóa: Khoa học dữ liệu; Số hóa; Máy tính tiên tiến; Khởi nghiệp.
Nội dung cuốn sách gồm những phần sau:
- Kinh tế số, đổi mới kinh doanh, công nghệ và Covid-19
- Trí tuệ nhân tạo AI, quản lý công nghệ, khởi nghiệp và phát triển
- Tiếp thị, thương mại điện tử và số hóa
Nhan đề dịch: Số hóa: Cơ hội và thách thức cho doanh nghiệp. Tập: 1
Tác giả: Bahaaeddin Alareeni, Allam Hamdan, Reem Khamis, Rim El Khoury
Nhà xuất bản: Springer Cham
Năm xuất bản: 2023
Số trang: 884tr.
Ngôn ngữ: Tiếng Anh
ISBN: 978-3-031-26953-0
SpringerLink
Lời giới thiệu:
Cuốn sách này đề cập đến những hàm ý của công nghệ, tinh thần kinh doanh và các tiện ích phát triển kinh doanh cho các ứng dụng trong xã hội. Trong biên bản cuốn sách này, chúng tôi cố gắng giải quyết tầm quan trọng và tác động của số hóa và đối với phát triển kinh doanh trong bối cảnh đa dạng kinh tế, tức là thông qua nhiều đề xuất về công nghệ hiện đại và hành động kinh doanh, và thông qua lăng kính của các nghiên cứu trường hợp, thí nghiệm, đánh giá thực nghiệm, chỉ để nêu tên một số lập trường và cách tiếp cận phương pháp nghiên cứu.
Cuốn sách này nêu bật một loạt các chủ đề trong lĩnh vực công nghệ, tinh thần kinh doanh, quản trị kinh doanh, kế toán và kinh tế có thể đóng góp vào sự phát triển kinh doanh ở các nước đang phát triển, chẳng hạn như máy học, trí tuệ nhân tạo, dữ liệu lớn, học sâu, học thông qua trò chơi, hệ thống thông tin quản lý, hệ thống thông tin kế toán, quản lý tri thức, tinh thần kinh doanh và doanh nghiệp xã hội, trách nhiệm xã hội và tính bền vững của doanh nghiệp, chính sách kinh doanh và quản lý chiến lược, quản lý và tổ chức quốc tế, hành vi tổ chức và quản lý nguồn nhân lực, quản lý hoạt động và nghiên cứu hậu cần, các vấn đề gây tranh cãi trong quản lý và tổ chức, chuyển mình, tinh thần kinh doanh và đổi mới của doanh nghiệp, các vấn đề pháp lý, đạo đức kinh doanh và quản trị công ty, các vấn đề tài chính của công ty, nghiên cứu phi truyền thống và phương pháp luận sáng tạo.
Từ khóa: Khoa học dữ liệu; Số hóa; Máy tính tiên tiến; Khởi nghiệp.
Nội dung cuốn sách gồm những phần sau:
- Kinh tế số, đổi mới kinh doanh, công nghệ và Covid-19
- Trí tuệ nhân tạo AI, quản lý công nghệ, khởi nghiệp và phát triển
- Tiếp thị, thương mại điện tử và số hóa