High-Quality Outdoor Learning
Cập nhật vào: Thứ sáu - 10/11/2023 00:15
Nhan đề chính: High-Quality Outdoor Learning
Evidence-based Education Outside the Classroom for Children, Teachers and Society
Nhan đề dịch: Học tập ngoài trời chất lượng cao- Giáo dục dựa trên bằng chứng bên ngoài lớp học dành cho trẻ em, giáo viên và xã hội
Tác giả : Rolf Jucker, Jakob von Au
Nhà xuất bản: Springer Singapore
Năm xuất bản: 2022
Số trang: IX, 386 tr.
Ngôn ngữ: Tiếng Anh
ISBN: 978-3-031-04108-2
SpringerLink
Lời giới thiệu: Cuốn sách truy cập mở này xem xét các bằng chứng và nghiên cứu điển hình về tác động của việc học tập ngoài trời đối với giáo viên và người học. Nó cho thấy việc học tập trong thế giới thực bên ngoài lớp học góp phần phát huy toàn bộ tiềm năng của người học như thế nào, chứng minh lợi ích của nó đối với việc học tập, năng lực xã hội, phát triển cá nhân và cảm xúc, sức khỏe tâm lý cũng như hoạt động thể chất và sức khỏe. Ngoài ra, cuốn sách nêu bật cách học tập ngoài trời nuôi dưỡng nhận thức về môi trường và giúp người học giải quyết những thách thức bền vững hiện tại. Việc tập trung vào học tập chất lượng cao khiến nó trở thành một đóng góp độc đáo cho việc thực hiện SDG 4. Hướng tới giảng viên tại các trường đại học đào tạo giáo viên, giáo viên, nhà giáo dục chuyên nghiệp, huấn luyện viên và nhân viên đào tạo nhân viên của các tổ chức phi chính phủ giáo dục cũng như những người ra quyết định về tất cả các lĩnh vực. cấp độ của hệ thống giáo dục, cuốn sách này là mối quan tâm của tất cả những ai muốn tìm hiểu sâu hơn về tương lai của giáo dục.
Từ khóa: Học tập; Học tập chất lượng cao; Học tập tại chỗ; Học tập trải nghiệm; Giáo dục môi trường; Giáo dục ngoại khóa.
Nội dung cuốn sách gồm những phần sau:
Học tập ngoài trời - Tại sao nó nên được ưu tiên trong chương trình nghị sự của mọi nhà giáo dục
*Trường hợp khoa học cho việc học tập ngoài trời
- Vấn đề phía trước
- Chương trình nghiên cứu phối hợp cho việc học tập dựa vào thiên nhiên
- Trải nghiệm với thiên nhiên có thúc đẩy việc học tập không? Bằng chứng hội tụ về mối quan hệ nhân quả
- Tiếp nhiên liệu cho học sinh trên chuyến bay: Những bài học về thiên nhiên có thể thúc đẩy sự tham gia vào lớp học sau này
- Kết nối thiên nhiên tuổi thơ và niềm hy vọng mang tính xây dựng
- Làm thế nào để nâng cao tiêu chuẩn học tập ngoài trời và nghiên cứu của nó
* Nghiên cứu chất lượng cao - Những phát hiện từ TEACHOUT
Vấn đề phía trước
- Udeskole - Hoạt động thể chất và quan điểm giới tính của học sinh
- Sức khỏe, Tâm thần và Xã hội của Học sinh
* Sức khỏe và Hạnh phúc cho Học sinh và Giáo viên
Vấn đề phía trước
- Một số tác động đến sức khỏe và hạnh phúc từ việc học tập ngoài trời tại trường học
- Cách ánh sáng ban ngày điều khiển đồng hồ sinh học, sắp xếp giấc ngủ, cải thiện tâm trạng và hiệu suất
- Học tập ngoài trời và thị lực của trẻ em
* Học tập ngoài trời thúc đẩy năng lực thế kỷ 21
Vấn đề phía trước
- Tái khám phá tiềm năng của học tập ngoài trời để phát triển năng lực thế kỷ 21
- Bồi dưỡng các kỹ năng của thế kỷ 21 thông qua sự tự chủ Giáo dục khoa học hỗ trợ bên ngoài lớp học
Ulrich Dettweiler, Gabriele Lauterbach, Christoph Mall, Ruth Kermish-Allen
*Trọng tâm năng lực của giáo viên
Vấn đề phía trước
- Nghiên cứu và Tài liệu về Giảng dạy Ngoài trời trong Đào tạo Giáo viên—Dự án EOT
- Liên kết với thế giới: Một phương pháp sư phạm
- Udeskole - Dạy thường xuyên bên ngoài lớp học
* Quan điểm quốc tế và nghiên cứu điển hình
Vấn đề phía trước
- Quan điểm quốc tế về học tập ngoài trời tại trường học
- Kết nối tự nhiên: Tìm hiểu về học tập ngoài trời
- Trường học ngoài trời ở Đức Những cân nhắc lý thuyết và kết quả thực nghiệm
- Điều tra kinh nghiệm về thiên nhiên: Những thách thức và phương pháp phân tích trường hợp
- Tạo một khu rừng học tập