Marketing and Smart Technologies - Proceedings of ICMarkTech 2021, Volume 2
Cập nhật vào: Thứ tư - 01/11/2023 16:24
Nhan đề chính: Marketing and Smart Technologies - Proceedings of ICMarkTech 2021, Volume 2
Nhan đề dịch: Tiếp thị và Công nghệ thông minh - Kỷ yếu ICMarkTech 2021, Tập 2
Tác giả: José Luís Reis , Marc K.Peter , Ricardo Cayola , Zorica Bogdanović
Nhà xuất bản: Springer Singapore
Năm xuất bản: 2022
Số trang: 740 tr.
Ngôn ngữ: Tiếng Anh
ISBN: 978-981-16-9272-7
SpringerLink
Lời giới thiệu: Cuốn sách này bao gồm các bài báo chọn lọc được trình bày tại Hội nghị Quốc tế về Tiếp thị và Công nghệ (ICMarkTech 2021), được tổ chức tại Đại học La Laguna, Tenerife, Tây Ban Nha, từ ngày 2 đến ngày 4 tháng 12 năm 2021. Cuốn sách bao gồm các nghiên cứu tiên tiến cập nhật về trí tuệ nhân tạo ứng dụng trong tiếp thị, thực tế ảo và tăng cường trong tiếp thị, cơ sở dữ liệu thông minh kinh doanh và tiếp thị, khai thác dữ liệu và dữ liệu lớn, khoa học dữ liệu tiếp thị, tiếp thị web, thương mại điện tử và thương mại điện tử, truyền thông xã hội và mạng, tiếp thị địa lý và IoT, tiếp thị tự động hóa và tiếp thị trong nước, học máy áp dụng cho tiếp thị, quản lý dữ liệu khách hàng và CRM cũng như các công nghệ tiếp thị thần kinh. Cuốn sách như một thảo luận về công nghệ thông minh cho giải pháp hiệu quả trong kinh doanh và tiếp thị. Nó như một nguồn tài liệu tham khảo phục vụ cho các nhà nghiên cứu và học viên trong giới học thuật và công nghiệp.
Từ khóa: Tiếp thị; Thương mại điện tử; Kinh doanh; Truyền thông; Tự động hóa; Kỷ yếu
Nội dung cuốn sách gồm những phần sau:
- Blockchain ứng dụng vào tiếp thị
- Tiếp thị SeeLigg, Mạng chia sẻ bộ sạc điện riêng
- Ứng dụng Hợp đồng thông minh trong Mua sắm sản phẩm trực tuyến
- Đầu tư bằng tiền điện tử giữa rủi ro và lợi nhuận
- Trình điều khiển vốn quan hệ điện tử trong ngành bán lẻ
- Các mô hình và ứng dụng kinh doanh sáng tạo cho thành phố thông minh
- Nút vi mô văn hóa cho thành phố thông minh
- Báo cáo xu hướng văn hóa xã hội như một công cụ thông minh của quản lý văn hóa chiến lược
- Sử dụng đặc điểm trí tuệ cảm xúc trong môi trường học tập điện tử thích ứng
- Hệ thống vật lý không gian mạng và cặp song sinh kỹ thuật số như một khái niệm xây dựng thế giới công nghệ trí tuệ và quản lý quy trình sản xuất
- Hướng tới đánh giá khách quan về mức độ thông minh của các thành phố: Phương pháp tiếp cận thống kê đa biến
- Quản lý dữ liệu khách hàng và CRM
- HJ-BIPLOT làm cơ sở để tìm kiếm các cụm dựa trên các chỉ số lương hưu cho các quốc gia Mỹ Latinh
- Quan hệ kinh tế vĩ mô giữa Chile và châu Phi được quan sát thông qua phân tích dữ liệu lớn. Thực tế và Viễn cảnh
- Vai trò của Giá trị và Thái độ đối với Ý định Mua Sản phẩm Công nghệ Xanh của Người tiêu dùng
- Ảnh hưởng của trải nghiệm sau khi mua đối với lòng trung thành của khách hàng trong lĩnh vực viễn thông ở Bồ Đào Nha
- Chi phí không đảm bảo chất lượng trong các phòng thí nghiệm lâm sàng và tác động của chúng đối với việc phát triển thương hiệu: Nghiên cứu điển hình
- Công nghệ game hóa để tiếp thị
- Hiệu quả kiểm duyệt của kiến thức đối với thị trường ảo trong FIFA Ultimate Team
- Gamification có thể xác định phản ứng của người tiêu dùng đối với thương hiệu không? Kiểm tra tác động của các ứng dụng thể dục và sức khỏe được game hóa đối với ý định mua hàng
- Thúc đẩy Giáo dục Kinh doanh Sử dụng Phương pháp Sư phạm Vui tươi và STEAM
- Học máy ứng dụng vào tiếp thị
- Phát triển công nghệ trong việc ngăn chặn sự yếu kém về nhận thức, thúc đẩy quá trình lão hóa tích cực và tính kinh tế của lão hóa
- Tiếp thị di động và công nghệ đeo được
- E-Servicescape và Giá trị nhận thức có quan trọng đối với Thế hệ Z trong Ứng dụng trực tuyến không?
- Truyền thông tiếp thị và đa kênh
- Tầm nhìn, sứ mệnh và giá trị được công bố trên trang web của các công ty lớn như thế nào?
- Tiếp thị sự cô đơn trong không gian truyền thông đa kênh của thành phố
- Tiếp thị tài chính tại biên giới: Góc nhìn từ khách hàng
- Chuyển đổi kỹ thuật số trong các kênh phân phối và triển lãm của Auteur Cinema
- Câu chuyện trong bộ phim tài liệu tương tác để tái tạo ký ức: Những vụ mất tích bắt buộc ở châu Mỹ Latinh
- Nghiên cứu người tiêu dùng Hành vi mua sắm và mua sắm trong giày dép thể thao Bán lẻ đa kênh: Mô hình khái niệm
- Tác động của công nghệ bán lẻ thông minh đến khả năng lãnh đạo thương hiệu và hiệu suất thị trường: Mô hình khái niệm
- Tác động của cảm nhận về chất lượng đối với lòng trung thành của người tiêu dùng trong thời kỳ hậu phong tỏa: Trường hợp các nhà hàng ở Bồ Đào Nha
- Cấu trúc kinh doanh liên kết và không liên kết: Đánh giá tài liệu về việc xác định các cơ hội phát triển kinh doanh cho SME trong kỷ nguyên số
- Tác động của Công nghệ tự phục vụ tại cửa hàng đối với Trải nghiệm của khách hàng và các biến số sau khi mua hàng
- Khung tin tức trên các phương tiện truyền thông và mạng xã hội: Định kiến và khuôn mẫu đối với người nhập cư ở Tây Ban Nha
- Truyền thông xã hội và mạng
- Lựa chọn mạng xã hội của thế hệ Y và Z tại thị trường Bồ Đào Nha
- Tác động của những người có ảnh hưởng trên mạng xã hội đối với ngành du lịch và lữ hành Bồ Đào Nha trong kỷ nguyên Covid-19
- Tác động của truyền thông mạng xã hội đối với việc quản lý thương hiệu cá nhân
- Chiến lược đồng sáng tạo truyền thông xã hội cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ: Quan điểm của các bên liên quan chính trong ngành thời trang Ai Cập
- Phương tiện kỹ thuật số ảnh hưởng đến hình ảnh của khách sạn như thế nào? Chiến lược truyền thông hiệu quả để quảng bá nó
- Sự hiện diện kỹ thuật số của các công ty: Tương tác xã hội của người tiêu dùng và Quyết định mua hàng
- Chicha Music như một tài nguyên quảng cáo để khơi dậy cảm xúc trong người tiêu dùng
- Xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng trên mạng xã hội để thu hút thế hệ Z
- Thế hệ Y: Chuẩn mực xã hội, eWoM và việc sử dụng mạng xã hội
- Đề xuất mô hình cộng đồng ảo: Câu lạc bộ quý ông
- Sử dụng Phương pháp Phân tích Mạng Xã hội để Nghiên cứu Hình ảnh Điểm đến Du lịch
- Danh tiếng doanh nghiệp của các công ty trên Twitter nhìn từ góc độ bền vững
- Những thách thức và nhận thức của các nhà báo Ecuador trong quá trình chuyển đổi sang truyền thông mạng
- Người dùng phương tiện truyền thông xã hội có “trực tuyến” với các thư viện công cộng không?
- Tiếp thị truyền thông xã hội của các câu lạc bộ bóng đá: Nghiên cứu với các câu lạc bộ bóng đá Bồ Đào Nha—SL Benfica, FC Porto và Sporting CP
- Tele-Law với tư cách là Tin học Giáo dục trong Quản lý Truyền thông Pháp lý ở Medellín—Colombia. nghiên cứu điển hình
- Đặc điểm cộng đồng thương hiệu trực tuyến với sự tham gia và phân tích mạng xã hội (SNA) cho truyền thông tiếp thị: Subreddit r/intel
- Tiếp thị web, Thương mại điện tử và Thương mại v
- Các yếu tố ảnh hưởng đến việc người tiêu dùng mua sắm trực tuyến các thiết bị máy tính/viễn thông
- Phổ biến đa ngôn ngữ các trang web của công ty từ lĩnh vực chăm sóc sức khỏe
- Truyền thông và Tiếp thị tại các trường Đại học ở Ecuador
- Mô hình kinh doanh kỹ thuật số cho ngành gỗ
- Bắt đầu thương mại điện tử trong thời đại đại dịch đến Ecuador: Đánh giá về tình hình hiện tại
- Tương lai của quảng cáo kỹ thuật số trong kỷ nguyên hậu cookie: Đánh giá về tình trạng hiện tại
- Nhận dạng trên web—Nhận dạng lỏng
- Ảnh hưởng của Trợ lý Kỹ thuật số đối với Chiến lược Công cụ Tìm kiếm: Đề xuất cho Tối ưu hóa Tìm kiếm bằng Giọng nói
- Kích thích Chuyển đổi Kỹ thuật số của Chính phủ Malaysia Đẩy nhanh tốc độ tăng trưởng của các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong Hệ sinh thái thương mại điện tử: Giai đoạn phục hồi sau Đại dịch Covid-19 vào năm 2020
- Triển lãm doanh nghiệp và tiếp thị là kết quả của Dự án hội nhập tại Đại học Cundinamarca
- Đo lường tác động của nhận thức rủi ro, niềm tin và sự hài lòng đối với lòng trung thành trong thị trường điện tử
- Hiệu ứng lòng vị tha của người ủng hộ đối với việc truyền tải câu chuyện trong quảng cáo video
- Tác động của trải nghiệm sau khi mua đối với sự hài lòng của người tiêu dùng mỹ phẩm trực tuyến: Nghiên cứu điển hình Pluricosmética