New Leadership Communication—Inspire Your Horizon
Cập nhật vào: Thứ năm - 12/09/2024 05:12
Nhan đề chính: New Leadership Communication—Inspire Your Horizon
Nhan đề dịch: Giao tiếp lãnh đạo mới—Truyền cảm hứng cho chân trời của bạn
Tác giả: Nicole Pfeffermann, Monika Schaller
Nhà xuất bản: Springer Cham
Năm xuất bản: 2023
Số trang: 407 tr.
Ngôn ngữ: Tiếng Anh
ISBN: 978-3-031-34314-8
SpringerLink
Lời giới thiệu:
Cuốn sách nhằm mục đích truyền cảm hứng cho các nhà quản lý và các nhà lãnh đạo (mới) đầy nhiệt huyết và giúp họ có cách tiếp cận thị trường truyền thông, cách thức điều phối các công cụ truyền thông, tìm ra những cách mới để truyền đạt. Cập nhật đổi mới và vun đắp một nền văn hóa truyền thông tích cực. Giao tiếp lãnh đạo là một yếu tố thành công quan trọng của các nhóm quản lý cấp cao và các nhà lãnh đạo (mới) (người thay đổi cuộc chơi, người tiên phong) trong thời đại kỹ thuật số, con người tương tác và kết nối tốt hơn với những người khác; thúc đẩy quá trình đổi mới và áp dụng; trao quyền cho những thế hệ trẻ tuổi với niềm vui, sự phong phú và trí tuệ. Theo quan điểm cổ điển, giao tiếp lãnh đạo là một phần của giao tiếp quản lý, có nghĩa là các nhà lãnh đạo chủ yếu sử dụng các công cụ tập trung vào các nhóm, bài thuyết trình và đàm phán. Tuy nhiên, theo quan điểm hiện đại, giao tiếp lãnh đạo mới cũng bao gồm phương tiện truyền thông xã hội và giao tiếp đổi mới. Nó đi sâu hơn vào các quy tắc cơ bản để giao tiếp lãnh đạo hiệu quả và các chủ đề chính, chẳng hạn như giao tiếp ảo, đổi mới và lãnh đạo, đổi mới mô hình truyền thông. Hãy là nguồn cảm hứng! Trở thành một nhà lãnh đạo mới và định hình thế giới.
Từ khóa: Năng lực; Giao tiếp; Quản lý; Chiến lược; Đổi mới.
Nội dung cuốn sách gồm những phần sau:
- Giới thiệu: Nhiệm vụ lãnh đạo, tư duy và những điều cần thiết cho giao tiếp lãnh đạo hiệu quả
- Tại sao các nhà lãnh đạo nên ưu tiên mục đích?
- Làm thế nào để các nhà lãnh đạo có thể giao tiếp tốt hơn trong kỷ nguyên ảo
- Lãnh đạo mới- Kỹ năng lãnh đạo thiết yếu cho doanh nghiệp tương tác hàng ngày
- Kỹ năng giao tiếp cần thiết cho các nhà lãnh đạo mới nổi
- Truyền thông được hỗ trợ bởi AI (Mô hình) và số hóa truyền thông
- Xây dựng lòng tin để giao tiếp tốt hơn trong khủng hoảng: Bài học phát triển lãnh đạo
- Các công ty thành công như thế nào trong việc tạo ra các giá trị mới thông qua truyền thông bền vững và chân thực
- Tôn trọng, đối thoại và đổi mới: Tạo ra ý tưởng và giải pháp mới bằng cách cam kết với văn hóa đạo đức
- Các quy tắc cơ bản cho giao tiếp lãnh đạo hiệu quả
- Lãnh đạo và truyền thông đổi mới - cách các công ty tồn tại, phát triển và thịnh vượng
- Chiến lược và truyền thông trong tổ chức. Hành động tốt hơn lời nói
- Giao tiếp hiệu quả giữa các quản lý cấp cao dành cho các chuyên gia tư vấn và các chuyên gia khác
- Quá tải thông tin kỹ thuật số: Cách các nhà lãnh đạo có thể sử dụng AI một cách chiến lược để ngăn chặn tình trạng tê liệt đổi mới
- Lãnh đạo mới và truyền thông hỗ trợ xã hội
- Giải phóng nguồn vốn đầy tham vọng: Khơi dậy sự đổi mới và gắn kết thông qua truyền thông
- Sự mâu thuẫn trong giao tiếp lãnh đạo trong thời đại số
- Giao tiếp siêu việt trong công ty: Năng lực lãnh đạo không thể thiếu cho sự bền vững
- Quan điểm giao tiếp về đổi mới, chiến lược
- Lãnh đạo hiện đại trong quy định; Bài học từ giáo dục đạo đức
- Chủ nghĩa hoạt động sáng tạo: Thu hút các doanh nhân nội bộ vào thành tích của tổ chức
- Các công ty sẵn sàng cho tương lai nhất đổi mới và giao tiếp với thế giới bên ngoài như thế nào
- Mô hình giá trị đổi mới doanh nghiệp và tầm quan trọng của lãnh đạo doanh nghiệp, kiến thức và học tập trong thương mại hóa
- Kế hoạch thích ứng cho đổi mới toàn diện: Tạo không gian giao tiếp để áp dụng chính phủ số ở Peru
- Xây dựng chiến lược bền vững từ mục đích của doanh nghiệp: Từ gia tăng đến chuyển đổi
- Tăng cường tổ chức từ bên trong ra bên ngoài: Xác định các vấn đề tại nơi làm việc để xây dựng và duy trì động lực của nhân viên
- Quản lý quan hệ trong chuyển giao công nghệ và bí quyết
- Bản thân có thể, bản sắc, chân trời và giao tiếp: Một nghiên cứu khám phá về học viên khiêu vũ
- Người cố vấn, thị trường và tiền bạc: Cách doanh nhân có thể tận dụng vòng phản hồi với các bên liên quan để đưa ra các đề xuất giá trị
- Dẫn đầu một cách vui tươi - Những cải tiến kỹ thuật được truyền đạt thông qua trò chơi
- Lãnh đạo truyền cảm hứng cho sự đổi mới
- Nhà xuất bản sửa lỗi: Lãnh đạo mới- kỹ năng lãnh đạo thiết yếu cho doanh nghiệp tương tác hàng ngày
Nhan đề dịch: Giao tiếp lãnh đạo mới—Truyền cảm hứng cho chân trời của bạn
Tác giả: Nicole Pfeffermann, Monika Schaller
Nhà xuất bản: Springer Cham
Năm xuất bản: 2023
Số trang: 407 tr.
Ngôn ngữ: Tiếng Anh
ISBN: 978-3-031-34314-8
SpringerLink
Lời giới thiệu:
Cuốn sách nhằm mục đích truyền cảm hứng cho các nhà quản lý và các nhà lãnh đạo (mới) đầy nhiệt huyết và giúp họ có cách tiếp cận thị trường truyền thông, cách thức điều phối các công cụ truyền thông, tìm ra những cách mới để truyền đạt. Cập nhật đổi mới và vun đắp một nền văn hóa truyền thông tích cực. Giao tiếp lãnh đạo là một yếu tố thành công quan trọng của các nhóm quản lý cấp cao và các nhà lãnh đạo (mới) (người thay đổi cuộc chơi, người tiên phong) trong thời đại kỹ thuật số, con người tương tác và kết nối tốt hơn với những người khác; thúc đẩy quá trình đổi mới và áp dụng; trao quyền cho những thế hệ trẻ tuổi với niềm vui, sự phong phú và trí tuệ. Theo quan điểm cổ điển, giao tiếp lãnh đạo là một phần của giao tiếp quản lý, có nghĩa là các nhà lãnh đạo chủ yếu sử dụng các công cụ tập trung vào các nhóm, bài thuyết trình và đàm phán. Tuy nhiên, theo quan điểm hiện đại, giao tiếp lãnh đạo mới cũng bao gồm phương tiện truyền thông xã hội và giao tiếp đổi mới. Nó đi sâu hơn vào các quy tắc cơ bản để giao tiếp lãnh đạo hiệu quả và các chủ đề chính, chẳng hạn như giao tiếp ảo, đổi mới và lãnh đạo, đổi mới mô hình truyền thông. Hãy là nguồn cảm hứng! Trở thành một nhà lãnh đạo mới và định hình thế giới.
Từ khóa: Năng lực; Giao tiếp; Quản lý; Chiến lược; Đổi mới.
Nội dung cuốn sách gồm những phần sau:
- Giới thiệu: Nhiệm vụ lãnh đạo, tư duy và những điều cần thiết cho giao tiếp lãnh đạo hiệu quả
- Tại sao các nhà lãnh đạo nên ưu tiên mục đích?
- Làm thế nào để các nhà lãnh đạo có thể giao tiếp tốt hơn trong kỷ nguyên ảo
- Lãnh đạo mới- Kỹ năng lãnh đạo thiết yếu cho doanh nghiệp tương tác hàng ngày
- Kỹ năng giao tiếp cần thiết cho các nhà lãnh đạo mới nổi
- Truyền thông được hỗ trợ bởi AI (Mô hình) và số hóa truyền thông
- Xây dựng lòng tin để giao tiếp tốt hơn trong khủng hoảng: Bài học phát triển lãnh đạo
- Các công ty thành công như thế nào trong việc tạo ra các giá trị mới thông qua truyền thông bền vững và chân thực
- Tôn trọng, đối thoại và đổi mới: Tạo ra ý tưởng và giải pháp mới bằng cách cam kết với văn hóa đạo đức
- Các quy tắc cơ bản cho giao tiếp lãnh đạo hiệu quả
- Lãnh đạo và truyền thông đổi mới - cách các công ty tồn tại, phát triển và thịnh vượng
- Chiến lược và truyền thông trong tổ chức. Hành động tốt hơn lời nói
- Giao tiếp hiệu quả giữa các quản lý cấp cao dành cho các chuyên gia tư vấn và các chuyên gia khác
- Quá tải thông tin kỹ thuật số: Cách các nhà lãnh đạo có thể sử dụng AI một cách chiến lược để ngăn chặn tình trạng tê liệt đổi mới
- Lãnh đạo mới và truyền thông hỗ trợ xã hội
- Giải phóng nguồn vốn đầy tham vọng: Khơi dậy sự đổi mới và gắn kết thông qua truyền thông
- Sự mâu thuẫn trong giao tiếp lãnh đạo trong thời đại số
- Giao tiếp siêu việt trong công ty: Năng lực lãnh đạo không thể thiếu cho sự bền vững
- Quan điểm giao tiếp về đổi mới, chiến lược
- Lãnh đạo hiện đại trong quy định; Bài học từ giáo dục đạo đức
- Chủ nghĩa hoạt động sáng tạo: Thu hút các doanh nhân nội bộ vào thành tích của tổ chức
- Các công ty sẵn sàng cho tương lai nhất đổi mới và giao tiếp với thế giới bên ngoài như thế nào
- Mô hình giá trị đổi mới doanh nghiệp và tầm quan trọng của lãnh đạo doanh nghiệp, kiến thức và học tập trong thương mại hóa
- Kế hoạch thích ứng cho đổi mới toàn diện: Tạo không gian giao tiếp để áp dụng chính phủ số ở Peru
- Xây dựng chiến lược bền vững từ mục đích của doanh nghiệp: Từ gia tăng đến chuyển đổi
- Tăng cường tổ chức từ bên trong ra bên ngoài: Xác định các vấn đề tại nơi làm việc để xây dựng và duy trì động lực của nhân viên
- Quản lý quan hệ trong chuyển giao công nghệ và bí quyết
- Bản thân có thể, bản sắc, chân trời và giao tiếp: Một nghiên cứu khám phá về học viên khiêu vũ
- Người cố vấn, thị trường và tiền bạc: Cách doanh nhân có thể tận dụng vòng phản hồi với các bên liên quan để đưa ra các đề xuất giá trị
- Dẫn đầu một cách vui tươi - Những cải tiến kỹ thuật được truyền đạt thông qua trò chơi
- Lãnh đạo truyền cảm hứng cho sự đổi mới
- Nhà xuất bản sửa lỗi: Lãnh đạo mới- kỹ năng lãnh đạo thiết yếu cho doanh nghiệp tương tác hàng ngày