Road Vehicle Automation 9
Cập nhật vào: Thứ hai - 18/11/2024 03:50
Nhan đề chính: Road Vehicle Automation 9
Nhan đề dịch: Tự động hóa xe cơ giới 9
Tác giả: Gereon Meyer, Sven Beiker
Nhà xuất bản: Springer Cham
Năm xuất bản: 2023
Số trang: 194 tr.
Ngôn ngữ: Tiếng Anh
ISBN: 978-3-031-11112-9
SpringerLink
Lời giới thiệu: Cuốn sách này là tập thứ chín của một loạt bài phụ về Tự động hóa phương tiện giao thông đường bộ, được xuất bản như một phần của Ghi chú bài giảng về tính di động. Cuốn sách tập hợp các bài đóng góp cho Hội thảo về vận tải đường bộ tự động (ARTS), được tổ chức vào ngày 12-15 tháng 7 năm 2021, dưới dạng sự kiện hoàn toàn trực tuyến và là phần tiếp theo của hội thảo mùa hè thường niên của TRB về hệ thống phương tiện tự động. Được viết bởi các nhà nghiên cứu, kỹ sư và nhà phân tích từ khắp nơi trên thế giới, cuốn sách này cung cấp góc nhìn đa ngành về các cơ hội và thách thức liên quan đến tự động hóa vận tải đường bộ. Cuốn sách nêu bật các chiến lược đổi mới, bao gồm các chính sách công, quy hoạch cơ sở hạ tầng và công nghệ tự động, dự kiến sẽ thúc đẩy tính di động bền vững và tự động trong tương lai gần, do đó giải quyết được các cộng đồng công nghiệp, chính phủ và nghiên cứu.
Từ khóa: Hệ thống lái xe tự động; Xe kết nối và tự động; Mô hình hóa xe tự động; Xe buýt không người lái; an ninh của xe tự hành
Nội dung cuốn sách gồm những phần sau:
- Giới thiệu: Hội thảo về Giao thông đường bộ tự động năm 2021
- Chỉnh sửa: Giới thiệu: Hội thảo về Giao thông đường bộ tự động năm 2021
Phần I: Hoạt động của khu vực công và chính sách
- Phát triển Nền tảng Xác thực Thông tin Lái xe (DIVP®) để Đảm bảo An toàn ADS
- Lời hứa tuyệt vời của AV - Nhưng nó cần phải được thực hiện đúng cách
- Kết nối quan trọng như thế nào?
- Chiến lược đổi mới và chính sách tài trợ cho giao thông đường bộ tự động và điện
Phần II: Mô hình kinh doanh và hoạt động
- Hội trường thị trấn về hiệu quả nhiên liệu của xe tự động
- Chia sẻ xe tự động: Chính sách và ý tưởng cải thiện trải nghiệm chia sẻ để giảm tắc nghẽn và sử dụng năng lượng trong thế giới hậu COVID
Phần III: Người dùng và các yếu tố con người
- Lái xe thông minh lấy con người làm trung tâm: Hợp tác với người lái xe để cải thiện sự an toàn
- Xe buýt và xe đưa đón tự động cho tất cả người dùng
Phần IV: Phát triển công nghệ hệ thống đường bộ và xe cộ
- Tiêu chuẩn AV và Xác thực mô phỏng sẽ ra sao tiếp theo?
- Hỗ trợ tự động hóa đường bộ bằng các thiết bị kiểm soát giao thông
- Hỗ trợ từ xa cho hoạt động của xe tự động
Phần V: Quy hoạch hệ thống giao thông
- Đảm bảo sự ủng hộ mạnh mẽ của công chúng đối với tự động hóa trong quá trình lập kế hoạch: Từ sự tham gia đến đồng sáng tạo
Nhan đề dịch: Tự động hóa xe cơ giới 9
Tác giả: Gereon Meyer, Sven Beiker
Nhà xuất bản: Springer Cham
Năm xuất bản: 2023
Số trang: 194 tr.
Ngôn ngữ: Tiếng Anh
ISBN: 978-3-031-11112-9
SpringerLink
Lời giới thiệu: Cuốn sách này là tập thứ chín của một loạt bài phụ về Tự động hóa phương tiện giao thông đường bộ, được xuất bản như một phần của Ghi chú bài giảng về tính di động. Cuốn sách tập hợp các bài đóng góp cho Hội thảo về vận tải đường bộ tự động (ARTS), được tổ chức vào ngày 12-15 tháng 7 năm 2021, dưới dạng sự kiện hoàn toàn trực tuyến và là phần tiếp theo của hội thảo mùa hè thường niên của TRB về hệ thống phương tiện tự động. Được viết bởi các nhà nghiên cứu, kỹ sư và nhà phân tích từ khắp nơi trên thế giới, cuốn sách này cung cấp góc nhìn đa ngành về các cơ hội và thách thức liên quan đến tự động hóa vận tải đường bộ. Cuốn sách nêu bật các chiến lược đổi mới, bao gồm các chính sách công, quy hoạch cơ sở hạ tầng và công nghệ tự động, dự kiến sẽ thúc đẩy tính di động bền vững và tự động trong tương lai gần, do đó giải quyết được các cộng đồng công nghiệp, chính phủ và nghiên cứu.
Từ khóa: Hệ thống lái xe tự động; Xe kết nối và tự động; Mô hình hóa xe tự động; Xe buýt không người lái; an ninh của xe tự hành
Nội dung cuốn sách gồm những phần sau:
- Giới thiệu: Hội thảo về Giao thông đường bộ tự động năm 2021
- Chỉnh sửa: Giới thiệu: Hội thảo về Giao thông đường bộ tự động năm 2021
Phần I: Hoạt động của khu vực công và chính sách
- Phát triển Nền tảng Xác thực Thông tin Lái xe (DIVP®) để Đảm bảo An toàn ADS
- Lời hứa tuyệt vời của AV - Nhưng nó cần phải được thực hiện đúng cách
- Kết nối quan trọng như thế nào?
- Chiến lược đổi mới và chính sách tài trợ cho giao thông đường bộ tự động và điện
Phần II: Mô hình kinh doanh và hoạt động
- Hội trường thị trấn về hiệu quả nhiên liệu của xe tự động
- Chia sẻ xe tự động: Chính sách và ý tưởng cải thiện trải nghiệm chia sẻ để giảm tắc nghẽn và sử dụng năng lượng trong thế giới hậu COVID
Phần III: Người dùng và các yếu tố con người
- Lái xe thông minh lấy con người làm trung tâm: Hợp tác với người lái xe để cải thiện sự an toàn
- Xe buýt và xe đưa đón tự động cho tất cả người dùng
Phần IV: Phát triển công nghệ hệ thống đường bộ và xe cộ
- Tiêu chuẩn AV và Xác thực mô phỏng sẽ ra sao tiếp theo?
- Hỗ trợ tự động hóa đường bộ bằng các thiết bị kiểm soát giao thông
- Hỗ trợ từ xa cho hoạt động của xe tự động
Phần V: Quy hoạch hệ thống giao thông
- Đảm bảo sự ủng hộ mạnh mẽ của công chúng đối với tự động hóa trong quá trình lập kế hoạch: Từ sự tham gia đến đồng sáng tạo