Systematic Reviews in Educational Research
Cập nhật vào: Thứ bảy - 17/10/2020 00:25
Nhan đề chính: Systematic Reviews in Educational Research
Nhan đề dịch: Hệ thống đánh giá trong nghiên cứu giáo dục
Tác giả: Olaf Zawacki-Richter, Michael Kerres, Svenja Bedenlier, Melissa Bond, Katja Buntins
Nhà xuất bản: Springer, Cham
Năm xuất bản: 2020
Số trang: 161 tr
Ngôn ngữ: TiếngAnh
ISBN: 978-3-658-27602-7
SpringerLink
Nội dung cuốn sách gồm những phần sau:
Cân nhắc về phương pháp luận
Đánh giá có hệ thống trong Nghiên cứu Giáo dục: Phương pháp, Quan điểm và Ứng dụng
Suy ngẫm về Cách tiếp cận Phương pháp của Đánh giá Hệ thống
Những cân nhắc về mặt đạo đức khi thực hiện đánh giá có hệ thống trong nghiên cứu giáo dục
Dạy ôn tập có hệ thống
Tại sao xuất bản một bài đánh giá có hệ thống: Quan điểm của người biên tập và người đọc
Ví dụ và ứng dụng
Khái niệm hóa và các biện pháp về sự tham gia của học sinh: Một ví dụ hữu ích về việc xem xét có hệ thống
Vừa học vừa làm? Suy ngẫm về việc Thực hiện Đánh giá Hệ thống trong Lĩnh vực Công nghệ Giáo dục
Đánh giá có hệ thống về Phương pháp học lộn ngược trong các bối cảnh giáo dục khác nhau
Vai trò của các mục tiêu xã hội đối với thành công trong học tập: Kể lại quá trình thực hiện đánh giá có hệ thống
Nhan đề dịch: Hệ thống đánh giá trong nghiên cứu giáo dục
Tác giả: Olaf Zawacki-Richter, Michael Kerres, Svenja Bedenlier, Melissa Bond, Katja Buntins
Nhà xuất bản: Springer, Cham
Năm xuất bản: 2020
Số trang: 161 tr
Ngôn ngữ: TiếngAnh
ISBN: 978-3-658-27602-7
SpringerLink
Lời giới thiệu: Trong tập sáchtruy cập mở này, các nhà nghiên cứu quốc tế về lĩnh vực này mô tả và thảo luận về phương pháp xem xét hệ thống trong ứng dụng của nó vào nghiên cứu trong giáo dục. Bên cạnh những cân nhắc cơ bản về phương pháp, các phản ánh và ví dụ thực hành cũng được đưa vào và cung cấp phần giới thiệu và tổng quan về các đánh giá hệ thống trong nghiên cứu giáo dục.
Từ khóa: Đánh giá hệ thống; Nghiên cứu giáo dục; Học tập; Giáo dục.Nội dung cuốn sách gồm những phần sau:
Cân nhắc về phương pháp luận
Đánh giá có hệ thống trong Nghiên cứu Giáo dục: Phương pháp, Quan điểm và Ứng dụng
Suy ngẫm về Cách tiếp cận Phương pháp của Đánh giá Hệ thống
Những cân nhắc về mặt đạo đức khi thực hiện đánh giá có hệ thống trong nghiên cứu giáo dục
Dạy ôn tập có hệ thống
Tại sao xuất bản một bài đánh giá có hệ thống: Quan điểm của người biên tập và người đọc
Ví dụ và ứng dụng
Khái niệm hóa và các biện pháp về sự tham gia của học sinh: Một ví dụ hữu ích về việc xem xét có hệ thống
Vừa học vừa làm? Suy ngẫm về việc Thực hiện Đánh giá Hệ thống trong Lĩnh vực Công nghệ Giáo dục
Đánh giá có hệ thống về Phương pháp học lộn ngược trong các bối cảnh giáo dục khác nhau
Vai trò của các mục tiêu xã hội đối với thành công trong học tập: Kể lại quá trình thực hiện đánh giá có hệ thống